Tin Tức
Tin tức ACBRS
 
  CĂN HỘ AN BÌNH – “Ngôi Nhà Của Bạn” 
Cập nhật ngày 11/11/2011

Sàn giao dịch bất động sản ACB vừa triển khai mở bán dự án mới - căn hộ An Bình. Dự án tọa lạc tại 787 Lũy Bán Bích, P. Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú. Nằm đối diện UBND Q. Tân Phú, căn hộ An Bình tọa lạc  trong quần thể khu hành chính, dịch vụ thương mại trung tâm của quận. Quy hoạch 1/500 của dự án bao gồm: các khu TTTM – cao ốc văn phòng, trường học...Hệ thống cơ sở hạ tầng đầy đủ, các dịch vụ tiện ích có sẵn, căn hộ An Bình còn kết nối thuận lợi đến khu du lịch Đầm Sen (3km), nhà thi đấu đa năng Phú Thọ (5km), sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất (7km), Trung tâm Q.1 (10km)…


Dự án An Bình được thiết kế cao 18 tầng gồm 212 căn hộ với 1 tầng hầm để xe, 1 tầng thương mại. Các căn hộ có diện tích từ 70.4 m2 đến 165.9 m2 với vật liệu nội thất cao cấp, hơn 80% là hàng ngoại nhập như sơn, gạch Ceramic, sàn gỗ công nghiệp, cửa tủ bếp, thiết bị vệ sinh, khóa chống trộm, thang máy…Ngoài ra, hệ thống báo cháy, line điện thoại, internet, cáp truyền hình được trang bị đến từng căn hộ.

 

Với mục tiêu mang lại cho các gia đình nơi đây một cuộc sống thoải mái, hiện đại, căn hộ An Bình được ứng dụng công nghệ sàn ứng lực có độ bền cao, tạo không gian thông thoáng, chiều cao tầng được nâng cao bởi không bị hạn chế dầm thuận lợi rất nhiều trong việc bố trí hệ thống chiếu sáng, tạo thẩm mỹ cao cho căn hộ. Đặc biệt các căn hộ có diện tích từ 83 m2 được thiết kế rất độc đáo với khoảng vườn xanh mát cho riêng từng căn hộ như một vườn treo trên cao, tạo cho chủ nhân một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên.

 

Căn hộ An Bình có giá bán khá phù hợp từ 15,1 triệu/m2 (1,1 tỷ/căn). Phương thức thanh toán linh hoạt, chia làm nhiều đợt giúp khách hàng an tâm về mặt tài chính. Đặc biệt, khách hàng chỉ thanh toán 65% giá trị căn hộ sẽ được nhận nhà. Trong đợt mở bán này, 25 khách hàng giao dịch đầu tiên sẽ được khuyến mãi tặng 5 chỉ Vàng SJC. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn có chính sách chiết khấu hấp dẫn đối với những khách hàng mua từ 2 căn hộ trở lên.

 

Dự án được khởi công vào tháng 4 năm 2012 và đang trong giai đoạn hoàn thiện. Dự kiến thời gian bàn giao căn hộ cho khách hàng là vào quý I năm 2012.

 

Vị trí thuận lợi, cơ sở hạ tầng đầy đủ, môi trường sống văn minh là những điểm mạnh của dự án An Bình, đây cũng là điểm thuyết phục khách hàng mua để ở và khách hàng mua để đầu tư.

 Bản in    Gởi bạn bè    Quay Lại
  Các bài viết khác :
 HUTECH và Công ty Cổ phần Địa...
 Căn hộ Tecco ưu đãi trả góp...
 Khu dân cư Đức Hòa III – Bảo...
 KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT NHÂN DỊP...