Tin Tức
Tin tức ACBRS
 
  HUTECH và Công ty Cổ phần Địa ốc ACB ký kết hợp tác 
Cập nhật ngày 12/10/2011
Sáng 12/10/2011, lãnh đạo Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tiếp ông Phạm Văn Hải – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Địa ốc ACB (ACBR) cùng lãnh đạo cấp cao của công ty đến thăm và làm việc.


Lãnh đạo Nhà trường và phòng Quan hệ doanh nghiệpi & Hợp tác đào tạo HUTECH tiếp ACBR

 

Tại buổi làm việc, PGS.TS Bùi Xuân Lâm và TS. Kiều Xuân Hùng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã cung cấp cho lãnh đạo ACBR các thông tin chi tiết về HUTECH đồng thời bày tỏ kỳ vọng vào sự hợp tác giữa HUTECH và ACBR trong tương lai gần.

 

Ông Phạm Văn Hải – Tổng Giám đốc ACBR cho biết ông là độc giả thường xuyên của website HUTECH và từ kênh thông tin này bên cạnh các phương tiện thông tin đại chúng ông nhận thấy sự phát triển vượt bậc của HUTECH trong thời gian gần đây.

 


Lãnh đạo ACBR trong chuyến thăm và làm việc tại HUTECH

 

Ông Phạm Văn Hải cho rằng ngoài việc ACBR tạo điều kiện tiếp nhận thường xuyên sinh viên HUTECH đến thực tập, làm việc bên cạnh các chương trình hội thảo, tư vấn nghề nghiệp và tài trợ các hoạt động tại Trường thì giữa ACBR và HUTECH còn nhiều lĩnh vực có thể hợp tác nhằm đem đến lợi ích cho sinh viên, cho Nhà trường và doanh nghiệp.

 


Ông Phạm Văn Hải - Tổng Giám đốc ACBR và PGS.TSKH Hồ Đắc Lộc - Hiệu trưởng Nhà trường ký kết hợp tác

 

Kết thúc buổi làm việc HUTECH và ACBR đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác và sẽ bắt đầu triển khai các kế hoạch cụ thể trong năm học 2011-2012.

Tin, ảnh: Duy Thịnh (P.TVTS-TT)

 Bản in    Gởi bạn bè    Quay Lại
  Các bài viết khác :
 Căn hộ Tecco ưu đãi trả góp...
 Khu dân cư Đức Hòa III – Bảo...
 KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT NHÂN DỊP...