Tin Tức
Tin Tức Thị Trường
 
  Lễ trao sổ đỏ dự án đất nền Daresco residence 
Cập nhật ngày 28/01/2015
 


Sáng ngày 24/01/2015, Công ty dịch vụ địa ốc ACB (ACBRS) phối hợp cùng chủ đầu tư Công ty cổ phần KCN và đô thị Đức Hòa III – RESCO (Daresco) đã tổ chức buổi lễ trao sổ đỏ đến khách hàng của dự án đất nền Daresco residence.



 





Buổi lễ diễn ra từ 9h tại Sàn giao dịch bất động sản ACB – Chi nhánh Nguyễn Tri Phương – 134 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, Tp.HCM. Đến tham dự buổi lễ có đại diện chủ đầu tư Daresco, bà Võ Thị Kim Diệu – Trưởng phòng Kinh doanh Tiếp thị và ông Hùynh Minh Thắng, Giám đốc điều hành ACBRS cùng hàng trăm khách hàng sở hữu đất nền dự án.


Đây là đợt 140 sổ đỏ đầu tiên của dự án Daresco residence, mở đầu cho những đợt trao sổ tiếp theo của hơn 1000 nền còn lại trong năm 2015. Trong buổi lễ, chủ đầu tư Daresco đã hoàn tất thủ tục bàn giao và trao sổ đỏ trực tiếp đến 71chủ sở hữu. Những khách hàng còn lại trong danh sách nhận sổ lần này (đã được gửi thư thông báo qua đường bưu điện) có thể đến trực tiếp tại văn phòng Daresco tại Tp.HCM để nhận sổ trong giờ hành chính từ thứ hai đến thứ sáu các ngày tiếp theo.




Lễ trao sổ đỏ được tổ chức vào những ngày đầu năm mới, trong sự mong chờ, vui mừng của tòan thể khách hàng cũng như chủ đầu tư và ACBRS. Tham gia buổi lễ, bên cạnh nhận được sổ đỏ của mình, khách hàng còn nhận được những phần quà may mắn qua những đợt rút thăm trúng thưởng.



 

Trong suốt thời gian tổ chức, khách hàng cũng được theo dõi sự “thay da đổi thịt” của  dự án thông qua những hình ảnh thực tế về tiến độ thi công hạ tầng, tiến độ xây dựng và hình ảnh nhà mẫu đang trong quá trình hoàn thiện.



 

 

Buổi lễ diễn ra thành công và kết thúc lúc 10h30 cùng ngày. Những nụ cười thể hiện niềm hạnh phúc khi khách hàng chính thức nhận giấy tờ của tài sản mang tên mình, sự tin tưởng của khách hàng vào những bước phát triển tiếp theo của dự án Daresco residence chính là động lực mạnh mẽ cho tập thể ACBRS và chủ đầu tư Daresco.


Trước thềm Tết Nguyên Đán Ất Mùi, ACBRS và Daresco kính chúc quý khách hàng một năm mới An khang – Thịnh vượng – Hạnh phúc – Thành công. Chân thành cảm ơn sự tin tưởng, quan tâm của quý khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ trong năm qua! Chúng tôi mong muốn tiếp tục đồng hành và luôn nhận được sự tin tưởng từ khách hàng đối với dự án đất nền Daresco residence cũng như thương hiệu, sản phẩm của ACBRS, Daresco trong thời gian sắp tới.

Công Ty Dịch Vụ Địa Ốc ACB

 Bản in    Gởi bạn bè    Quay Lại
  Các bài viết khác :
 Mua dự án được ngân hàng bảo...
 Giá căn hộ chung cư TP.HCM tiếp...
 Cò đất kể chuyện đổi đời...
 Cách kéo giảm giá bất động...
 Nhiều nhà đầu tư bất động...
 Chính sách mới về cấp sổ...
 2 quy tắc cần nhớ khi mua nhà...
 Sau vụ Alibaba, nữ giám đốc...