Dự án tiêu biểu
Dự án
   THE EVERRICH INFINITY - VỊ TRÍ VÀNG KẾT NỐI NGÀN TIỆN ÍCH
 
  THE EVERRICH INFINITY - VỊ TRÍ VÀNG KẾT NỐI NGÀN TIỆN ÍCH
Hotline :  0938 518 388 - 0938 657 678




TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP, YÊN BÌNH GIỮA LÒNG SÀI GÒN 

Được thiết kế theo mô hình compound khép kín như một resort, The EverRich Infinity mang đến sự yên bình, tĩnh tại mà ta không dễ tìm thấy giữa trung tâm Sài Gòn sầm uất. Đó là lối vào với những hàng cây xanh mát, với khuôn viên phủ kín bởi giàn dây leo, cùng thác nước chảy róc rách không ngừng,…. Nơi đây, chủ nhân có thể tìm thấy chốn bình yên của tâm hồn, thư thái tận hưởng sắc màu của cuộc sống tươi đẹp, tạm lánh xa những xô bồ, tấp nập của thành phố.


TIỆN ÍCH VƯỢT TRÊN MONG ĐỢI

Sống trong căn hộ cao cấp The EverRich Infinity cư dân có thể tận hưởng các dịch vụ cao cấp ngay trong nội khu như: nhà hàng, café, gym, vui chơi giải trí, spa thư giãn, siêu thị… Tất cả được đầu tư để sẵn sàng phục vụ nhu cầu đa dạng của các chủ nhân thành đạt.


NHỮNG GIÁ TRỊ SỐNG CHUẨN MỰC


Dự án căn hộ kết hợp văn phòng cao cấp tại trung tâm Thành phố, tọa lạc tại địa chỉ 290 An Dương Vương, quận 5, TPHCM, con đường đẹp và giá trị nhất khu An Đông.


SÁNG TẠO KHÔNG GIAN “ĐẲNG CẤP, 5 SAO”


Everrich Infinity - Vị trí đắc địa sầm uất, thương mại tấp nập nhất của khu Sài Gòn. Thiết kế xanh và thân thiện môi trường với mỗi căn hộ đều nhìn được khu vườn treo độc đáo.







ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CĂN HỘ THE EVERRICH INFINITY


Thiên nhiên ngay trước cửa nhà

Cảm nhận sự thanh bình khi bạn hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp của thác nước mát lành buông xuống từ trên cao bên hàng cây đại thụ thuông thẳng và công viên tản bộ uốn quanh.


Tiêu chuẩn sống thượng lưu


Tại The Everrich Infinity mọi cư dân đều được đón tiếp và phục vụ ân cần như đang ở trong 1 khách sạn 5 sao.


Riêng tư và an toàn


Các hoạt động ra và vào nội khu được kiểm tra nghiêm ngặt 24/24. Toàn bộ khuôn viên The EverRich Infinity được bao bọc khép kính bởi dãy tường trồng dây leo vừa đảm bảo an ninh vừa tăng thêm không gian xanh cho cộng đồng.


HÌNH ẢNH BỐ TRÍ CĂN HỘ













   CÁC DỰ ÁN KHÁC :