Dự án tiêu biểu
Dự án
   The Everrich Central - Resort xanh giữa lòng thành phố
 
  The Everrich Central - Resort xanh giữa lòng thành phố


Căn hộ The Everrich Central là dự án căn hộ kết hợp văn phòng cao cấp tại trung tâm Thành phố, tọa lạc tại địa chỉ 290 An Dương Vương, quận 5, TPHCM (trước đây là văn phòng của Bộ Công An), con đường đẹp và giá trị nhất khu An Đông (Liền kề trường Đại học Sư phạm, đối diện Đại học Sài Gòn), nơi buôn bán làm ăn sầm uất bật nhất Sài Gòn và là nơi giao thoa giữa các Quận 1, 3, 5, 10, 8 ...


Dự án căn hộ The Everrich Central cao 25 tầng, bao gồm khoảng gần 500 căn hộ diện tích từ 70 đến hơn 100m2 và hơn 280 căn hộ văn phòng có diện tích từ 29 đến 35m2. Các tiện ích phục vụ cộng đồng cư dân cao cấp đầy đủ, riêng biệt với an ninh nội khu tuyệt đối an toàn (có 1 cổng vào và 1 cổng ra)...



Tổng diện tích dự án căn hộ The Everrich Central là 8000m2, với thiết kế đặc biệt thân thiện với môi trường, mang đến 1 không gian thoáng mát và xanh ngay tại trung tâm sầm uất bậc nhất Việt Nam.

 

Đơn vị quản lý dự án căn hộ The Everrich Central là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp. Đơn vị thi công là Coteccons, một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam về xây dựng.


Dự án căn hộ The Everrich Central được phân phối chính thức bởi sàn giao dịch Bất động sản ACB

 

Theo kế hoạch, dự án căn hộ The Everrich Central sẽ tiếp tục phát triển dòng căn hộ cao cấp với thương hiệu The EverRich đã được Phát Đạt gây dựng từ dự án đầu tay – The EverRich 1 (Quận 11), với diện tích trung bình của mỗi căn hộ vào khoảng 72 mét vuông và đây là loại diện tích phù hợp với nhu cầu thị trường hiện nay. PDR dự kiến khởi công dự án vào tháng 1 năm 2015, mở bán vào đầu quý 2 năm 2015 và cuối năm 2016 sẽ bàn giao nhà cho khách hàng.

   CÁC DỰ ÁN KHÁC :