Dự án tiêu biểu
Dự án
   KHU DÂN CƯ NHÀ VƯỜN - DARESCO RESIDENCE
 
  KHU DÂN CƯ NHÀ VƯỜN - DARESCO RESIDENCE

* Cập nhật tiến độ: Dự án Khu dân cư nhà vườn Daresco Residence đã có sổ đỏ cho chủ sở hữu.

Sáng ngày 24/01/2015, Công ty dịch vụ địa ốc ACB (ACBRS) phối hợp cùng chủ đầu tư Công ty cổ phần KCN và đô thị Đức Hòa III – RESCO (Daresco) đã tổ chức buổi lễ trao sổ đỏ đến khách hàng của dự án đất nền Daresco residence.


Đây là đợt 140 sổ đỏ đầu tiên của dự án Daresco residence, mở đầu cho những đợt trao sổ tiếp theo của hơn 1000 nền còn lại trong năm 2015.





* Hình ảnh thực tế về tiến độ thi công hạ tầng
, tiến độ xây dựng và hình ảnh nhà mẫu đang trong quá trình hoàn thiện.





* THÔNG TIN DỰ ÁN

Một không gian sống lý tưởng, một môi trường làm việc tuyệt vời cùng những dịch vụ hoàn hảo luôn là mơ ước của mỗi chúng ta. Đến với Daresco Residence, bạn sẽ được trải nghiệm ước mơ ngay trong tầm tay mình.


Tọa lạc tại khu vực phát triển nhất của huyện Đức Hòa, tỉnh Long An – một trong những tỉnh then chốt của Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam Việt Nam, Daresco Residence là dự án khu dân cư nhà vườn mang bản sắc riêng, có quy hoạch kiến trúc đầy sáng tạo. Dự án nằm ở vị trí được xem là điểm nút liên kết giao thông giữa miền Đông và miền Tây, rất thuận tiện cho hoạt động giao thương buôn bán.


Daresco Residence được phát triển theo mô hình hiện đại, cung cấp đầy đủ các tiện ích công cộng và dịch vụ như: trường học, trạm y tế, khu quản lý hành chính, trung tâm văn hóa, trung tâm thương mại, chợ…


Với ý tưởng con người hòa mình cùng thiên nhiên, thân thiện với môi trường, Daresco Residence có hồ sinh thái lớn cùng hệ thống công viên cây xanh tạo nên một không gian sống xanh mát, thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng.



   CÁC DỰ ÁN KHÁC :